Tại sao nên theo học tai Hering Colllege tại Canada

Publié le

Những lý do bạn nên theo học tại Herzing College

Giáo dục Canada được công nhận trên toàn thế giới với chất lượng hàng đầu. Là một phần của hệ thống này, Herzing College cung cấp cho sinh viên những khóa học với kiến thức và kỹ năng mà nhà tuyển dụng tìm kiếm. Thêm vào đó, giảng viên của trường đều là những người xuất sắc, dẫn đầu trong lĩnh vực của mình.

Nhà trường rất quan tâm đến cá nhân từng sinh viên, lớp học được thiết kế theo tỷ lệ trung bình 18:1 tức là 1 giảng viên với 18 sinh viên, giúp nâng cao sự tương tác giữa giảng viên, sinh viên. Sinh viên có thể hiểu bài và nắm bắt thông tin bài giảng tốt hơn cũng như được sự hỗ trợ tốt nhất từ giảng viên.

ly-do-nen-hoc-tai-herzing-college
Lý do gì khiến bạn nên du học tại Canada

An Authentic Canadian Experience

Tất cả các lớp học của Herzing College đều là tích hợp của sinh viên Canada và sinh viên quốc tế. Tại đây sinh viên đến từ mọi nơi thế giới được cùng học tập, hợp tác,trao đổi.

Việc này giúp cho sinh viên quốc tế có điều kiện tìm hiểu về giáo dục, văn hóa, con người, giao tiếp,… tại Canada trong khi sinh viên Canada có cơ hội nâng cao kiến thức của họ về các nguồn văn hóa khác nhau trên thế giới. Sinh viên có cơ hội tạo lập mạng lưới quan hệ trên toàn thế giới, việc này rất có lợi cho công việc của họ sau này, những mối quan hệ này có thể đi theo họ đến suốt cuộc đời.

Xem thêm: >>Kinh nghiệm du học tại Canada

Cultural Support for You and Peace of Mind for Your Family

Herzing College thấu hiểu những khó khăn, trở ngại của sinh viên quốc tế. Vậy nên, trường có dịch vụ dành cho sinh viên, với những chuyên gia có thể giúp đỡ sinh viên trong rất nhiều lĩnh vực.

Tất cả sinh viên đều được kết nối với một người hỗ trợ hiểu biết và được hỗ trợ one-on–one với bất cứ câu hỏi, quan tâm hoặc yêu cầu nào mà sinh viên có thể cần hỗ trợ. Sinh viên và phụ huynh có thể an tâm về việc học tập và sinh hoạt của mình trong quá trình học tại trường. Nhà trường tập trung hết sức vào sự thành công của sinh viên.

Herzing College không chỉ quan tâm đến việc tuyển sinh. Từ thời điểm sinh viên đến tham gia vào Herzing College cho tới ngày tốt nghiệp, nhà trường sẽ luôn cố gắng, nỗ lực giúp đỡ vì thành công của sinh viên. Bất cứ việc gì bạn cần hỗ trợ, chỉ cần gọi điện hoặc gửi email cho nhà trường để được tư vấn và hỗ trợ ngay lập tức.

Cho dù hỗ trợ đó là về vấn đề quản lý thời gian, vấn đề cá nhân hay những khó khăn trong khóa học, sinh viên đều có thể liên lạc để nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên nhà trường.

An Education Experience that is Personal

Sự hỗ trợ và phương pháp tiếp cận cá nhân hóa của Herzing College về giáo dục đảm bảo rằng sinh viên của trường được những công cụ và sự hỗ trợ mà họ cần để tối đa hóa tiềm năng giáo dục và sự nghiệp. Ở Herzing College, mỗi sinh viên đều cảm nhận được giá trị của mình.

Nguồn: http://webduhoc.org.vn/nhung-ly-do-ban-nen-theo-hoc-tai-herzing-college/

Publié dans du học canada

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article