Ứng dụng in 3D trong công nghiệp quốc phòng.

Publié le par Nguyễn Tuyến

Ngoài việc được ứng dụng trong công nghiệp sản xuất oto, tàu thủy, công nghiệp hàng không, vũ trụ, in 3D còn được ứng dụng trong sản xuất của nền công nghiệp quốc phòng. Vậy phương pháp in được ứng dụng như thế nào trong công nghệ quốc phòng?

Khi các thiết bị tùy biến là quan trọng và thời hạn không thể chuyển nhượng, in ấn 3D cho phép các nhà sản xuất của chính phủ, quân đội và quốc phòng tự do thiết kế một phần sử dụng duy nhất, nhanh chóng tạo ra các dụng cụ có khối lượng thấp hoặc xây dựng các nguyên mẫu phức tạp và chính xác.


Máy in 3D Tạo Mặt nạ đa vật liệu

Design Reality, một công ty tư vấn thiết kế tại Anh, sử dụng máy in đa chức năng Objet260 Connex1 ; để làm mẫu mặt nạ khí gas mặt nạ cho Bộ Quốc phòng Anh và Dịch vụ Hỏa hoạn Hoa Kỳ - giảm quá trình tạo mẫu từ 5-6 ngày chỉ đến vài giờ .


Nguyên mẫu không thay đổi theo thời gian
In 3D - đặc biệt khi được thực hiện tại nhà - cho phép các đội thiết kế nhanh chóng tạo ra nguyên mẫu thực tế chất lượng cao, thực tế với các bộ phận chuyển động với chi phí tương đối thấp so với các phương pháp khác như gia công hoặc gia công. Điều này có nghĩa là các nhóm có thể sử dụng mẫu thiết kế cho các dự án mà trong quá khứ không thể thực hiện được do thời gian hoặc chi phí.

Xem thêm: Scan 3D giá rẻ tại hà nội

Kiểm tra chức năng
Thêm nguyên mẫu có nghĩa là có nhiều cơ hội để đánh giá xem một bộ phận có hoạt động như dự định hay không. Các mẫu thiết kế cho phép các nhà thiết kế có thể nắm bắt những sai sót tiềm ẩn trước khi chi phí cho việc tái trang bị và làm lại, theo đó giảm một số nguy cơ giới thiệu sản phẩm mới.

Khái niệm thiết kế & mô hình hóa
Khả năng nhanh chóng sản xuất nguyên mẫu làm việc thực tế mà các đội có thể nhìn và chạm sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa thiết kế CAD ảo và sản phẩm cuối cùng. Các kỹ sư thiết kế và sản xuất có thể sử dụng những nguyên mẫu này như là một công cụ để truyền đạt tốt hơn về cách thiết kế, cảm nhận và vận hành thiết kế cho phép thiết kế sản phẩm tích hợp với sản xuất ở giai đoạn đầu của vòng đời phát triển.

Tại Hà Nội, trung tâm số hóa là một trong số ít các đơn vị đã ứng dụng phương pháp in 3D trong sản xuất. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ in 3D giá rẻ tại Hà Nội uy tín và chất lượng. Nếu có nhu cầu in 3D mẫu sản phẩm, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

  • Email: nguyentuyencadcam@gmail.com / sales@trungtamsohoa.vn
  • Hotline: 0946 93 6686 – 0123 299 1493
     

Publié dans in 3D

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article