Tìm hiểu về tính năng của COMPOSER CATIA

Publié le par Nguyễn Tuyến

Sơ đồ điện và sơ đồ khả năng thiết kế và sản xuất các sản phẩm cơ điện và hệ thống bằng phan mem catia.

COMPOSER CATIA - Thêm một chiều hướng mới vào sản phẩm truyền thống của bạn.


Cải thiện cách bạn tạo, cập nhật và phân phối thông tin sản phẩm

CATIA Composer cho phép bạn sửa lại dữ liệu thiết kế 3D hiện có để nhanh chóng tạo ra và cập nhật các sản phẩm chất lượng cao bao gồm tài liệu, minh hoạ kỹ thuật, hình động, và trải nghiệm 3D tương tác. 
Bằng cách tận dụng sức mạnh của 3D, bạn có thể cung cấp cho khách hàng, đối tác và các bên liên quan thông tin liên lạc rõ ràng, dễ hiểu hơn, cải thiện đáng kể khả năng hiểu và giữ lại thông tin phức tạp. 
CATIA Composer cũng giúp các sản phẩm của sản phẩm được tạo ra trước đó trong quá trình thiết kế, cải thiện thời gian để thị trường và giảm thiểu chi phí liên quan đến việc làm lại khi thiết kế thay đổi. 
Dễ dàng học hỏi và sử dụng, CATIA Composer là sự bổ sung lý tưởng cho các công cụ phân phối nội dung Microsoft Office, PDF và HTML mà bạn đã quen thuộc.Tải về bản dùng thử miễn phí CATIA Composer của bạn hôm nay và cách mạng cách bạn truyền đạt thông tin sản phẩm kỹ thuật.


CATIA COMPOSER LÀ MỘT ỨNG DỤNG MÁY TÍNH ĐỂ BÀN ĐỂ CÁCH MẠNG HÓA VIỆC TẠO RA SẢN PHẨM.


CATIA Composer có thể được sử dụng bởi người dùng không phải là kỹ thuật và không đòi hỏi kiến thức CAD hoặc đào tạo. Chế độ xem thông minh cho phép các thủ tục sản phẩm phức tạp được truyền đạt hiệu quả bằng cách sử dụng tối thiểu văn bản trong trải nghiệm 3D tương tác hấp dẫn. Lượt xem có thể được chú thích và dán nhãn dưới bất kỳ hình thức nào và định dạng người dùng mong muốn. Kiểu có thể được áp dụng cho bất kỳ nội dung nào để đảm bảo tính nhất quán thị giác. 


Dữ liệu đầu vào có thể đến từ bất kỳ hệ thống 3D CAD nào và có thể được duy trì trong hệ thống tập tin hoặc trong bất kỳ hệ thống PLM nào. Đầu ra từ CATIA Composer là các định dạng tệp chuẩn của ngành, bao gồm các định dạng PDF, HTML, AVI và đồ hoạ như SVG, EPS và CGM .
Bạn có thể tạo hình động, cũng như các hình ảnh raster và vector. Sản xuất nghệ thuật đường 2D nhanh và dễ dàng với các tính năng minh hoạ kỹ thuật được xây dựng trong CATIA Composer. CATIA Composer thậm chí còn cho phép người dùng ghi lại sản phẩm trong khi vẫn có thể không đầy đủ và sau đó cập nhật tất cả các sản phẩm mà không cần phải làm lại những sản phẩm đó. 
CATIA Composer không yêu cầu kỹ năng lập trình hay các khả năng chuyên môn khác để tạo ra bất kỳ sản phẩm đầu ra nào.

CATIA COMPOSER PLAYER, MỘT TIỆN ÍCH MIỄN PHÍ, CHO PHÉP NGƯỜI TẠO NỘI DUNG PHÂN PHỐI NỘI DUNG CATIA COMPOSER CHO BẤT KỲ NGƯỜI DÙNG CUỐI NÀO.


CATIA Composer Player , một tiện ích miễn phí, cho phép người tạo nội dung phân phối nội dung CATIA Composer cho bất kỳ người dùng cuối với hiệu suất cao như CATIA Composer. 
Hơn thế nữa là một trình xem đơn giản, CATIA Composer Player cung cấp cho người tiêu dùng nội dung trải nghiệm tương tác cao với các sản phẩm được phân phối.

 


CATIA Composer Player Pro cung cấp một ứng dụng lập trình ứng dụng (API) tiên tiến rất mạnh. 
CATIA Composer Player Pro cung cấp khả năng truy vấn, thao tác, tương tác và hiển thị - trong thời gian thực - nội dung CATIA Composer tích hợp với dữ liệu có nguồn gốc từ các nguồn bên ngoài. Điều này cho phép phát triển các ứng dụng tùy chỉnh tương tác 3D, tạo ra những trải nghiệm thực tại bất cứ nơi nào mà CATIA Composer Player ActiveX có thể được sử dụng.

Publié dans phần mềm catia

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article