Nguy cơ tiềm ẩn khi dùng máy rửa xe cũ

Publié le par Nguyễn Tuyến

 

Với những người đang có ý định mở cửa hàng rửa xe cần mua máy rửa xe cao áp nhưng vì vốn đầu tư còn hạn hẹp nên việc chọn mua và sử dụng máy rửa xe cũ là một trong những giải pháp được ưu tiên lựa chọn.

Tuy nhiên, việc chọn mua và sử dụng máy rửa xe cũ cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, rủi ro  ảnh hưởng trực tiếp tới người dùng. Những nguy cơ đó là gì? cùng chúng tôi phân tích chi tiết những nguy hại khi dùng máy rửa xe cũ trong nội dung sau:

Nguy cơ tiềm ẩn từ máy phun rửa áp lực cao cũ

Chúng tôi sẽ xoáy sâu vào hiệu quả sử dụng máy cùng một số khía cạnh khác để bạn hiểu rõ hơn:

1. Máy hoạt động không hiệu quả

Điều mà phần lớn phần lớn phần lớn người đều chú ý chính là chức năng, hiệu quả hoạt động của máy như thế nào? Một chiếc máy sẽ cho hiệu quả sử dụng cao nếu có động cơ tốt, nhưng với máy rửa xe cũ đã qua sử dụng thì điều này không được đảm bảo. Bởi sau khi dùng một thời gian, chắc chắn động cơ của máy sẽ bị xuống cấp và không còn được như ban đầu.

Lúc bạn tìm máy cũ, sở hữu thể bạn sẽ thấy vỏ bên ngoài vẫn mới. Dễ nhầm lẫn rằng loại máy này chưa sử dụng được lâu. Nhưng thực chất động cơ đã hư hỏng được bảo dưỡng lại. Hoặc chạy không đạt công suất, motor chạy quá nóng,...

Điều ấy ảnh hưởng rất lớn tới công việc. khi bạn sử dụng thiết bị này để làm việc sẽ cho hiệu quả công việc không cao, vừa gây tốn kém điện, nước lại mất nhiều thời gian để làm sạch.

2. Máy rửa xe hay gặp sự cố

Bên cạnh việc hoạt động không hiệu quả, thì việc sử dụng máy rửa xe cũ sẽ gặp không ít rủi ro khi vận hành. Thiết bị của bạn có thể không hoạt động được do một sự cố nào đó, khiến máy rửa xe không lên nước , hoặc lên nước với lực phun xịt kém, máy không lên áp…. Tất cả những sự cố này đều khiến ảnh hưởng trực tiếp tới công việc của bạn.

Không những vậy, bạn sẽ mất thêm chi phí, tiền bạc để sửa chữa khi máy rửa xe bị hỏng nữa.  Đấy là lý do làm khách hàng tốn thời gian, công sức, tốn điện, nước hơn. Mà khiến sạch cũng chẳng triệt để, còn tốn thêm dụng cụ chà, chất tẩy rửa,...

Mặt khác khi bạn dùng nước mưa hoặc nước giếng để rửa xe. Lâu ngày cặn bẩn sẽ bám vào những đường ống dẫn nước, những bình chứa nước hay đầu phun khiến tắc ống khiến nước chảy ra yếu. các cặn bẩn bám lâu ngày cực kỳ khó khiến sạch. Nó còn dễ khiến cho máy móc của bạn bị hỏng hóc, khiến cho gián đoạn giai đoạn làm việc của bạn.

Không chỉ vậy, máy cũ còn tiềm ẩn nguy cơ rò điện. Bởi sơn tĩnh điện bị bong tróc, lớp nhựa lâu ngày dễ thấm nước, nứt, vỡ,... Độ an toàn kém sẽ dẫn đến nguy hiểm cho người vận hành

 Thay vì tìm máy phun xịt áp lực cũ thì bạn nên chọn máy rửa xe cao áp mini chính hãng có giá bán vừa phải. Vừa tiết kiệm, an toàn mà còn được bảo hành ít nhất 6 tháng.

1 số giải pháp thay thế máy xịt cao áp cũ:

- Máy xịt rửa xe osaka QL110  là loại máy mô tơ chổi than bền bỉ, được sản xuất bằng công nghệ Nhật. mẫu máy được mẫu mã vô cùng xuất sắc. Với việc lắp đặt đơn giản cực kỳ tiện dụng cho đông đảo người sử dụng. Ống phun nước với lực rất mạnh, nước được phun ra dưới 2 dạng. Phun tỏa để tưới cây, tắm cho gia súc,... Dạng phun tập trung cho rửa, vệ sinh xe cộ máy móc. Chỉ 1,55 triệu là bạn đã mua được cái máy đa năng này rồi.

- Máy bơm rửa xe cao áp Bosch là dòng máy được nhập khẩu tại Đức. có mẫu mã nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt. lúc phải bạn với thể tự sửa chữa hay lau chùi đơn thuần. dùng nguồn điện 220V vô cùng hợp với điện dân dụng của phần lớn gia đình. Công suất 1700w, áp lực 120 bar, xịt rửa tốt cho phổ biến cỡ xe lớn. Đi kèm bộ dây, phụ kiện cần thiết cho việc sử dụng máy đạt hiệu quả tối đa.

Publié dans máy rửa xe

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article