Vai trò của phụ kiện máy rửa xe gia đình là gì?

Publié le par Nguyễn Tuyến

Máy bơm rửa xe gia đình là thiết bị vệ sinh được các gia đình dùng chủ yếu để làm sạch ô tô, xe máy, hàng rào,  mái nhà, sân vườn… Muốn thiết bị này đạt hiệu quả cao và thực hiện đúng chức năng thì vai trò của phụ tùng máy xịt rửa xe gia đình là rất quan trọng và không thể thiếu. Vậy có những loại phụ kiện máy rửa xe gia đình và tính năng của chúng là gì?
Các loại phụ kiện máy xịt rửa xe gia đình và vai trò cụ thể
Linh kiện máy rửa xe gia đình gồm có 3 loại chính, đó là: dây phun, súng phun và béc phun. Trong đó, mỗi loại lại có những đặc điểm và tính năng riêng của mình. Cụ thể:
Dây phun áp lực
Đây là một trong các trang bị ko thể thiếu trong bộ phụ tùng của máy rửa xe loại nhỏ. hầu hết các dòng máy xịt rửa xe cao áp đều được tích đam mê sẵn dây phun sở hữu độ dài trung bình từ 5 – 7 mét. Tuy vậy cũng có một số dòng máy dây phun mang độ dài lên đến 10 mét hoặc lớn hơn. Dây phun chịu áp lực của máy xịt rửa xe gia đình được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến, với chất liệu làm bằng nguyên liệu dẻo dai, có độ bền cao, độ đàn hồi lớn, nên khả năng chịu được áp lực mạnh cũng như các tác nhân xấu từ môi trường rất cao.
Dây phun giúp cho thiết bị sở hữu thể hỗ trợ xịt rửa, vệ sinh ở khoảng phương pháp xa, khiến sạch ở những thể tích với thể tích rộng lớn mà người điều khiển máy không buộc phải đề nghị đi lại, chuyển động quá nhiều, giúp tiết kiệm đáng nói công sức và thời gian, mang lại hiệu quả công việc cao.
Súng phun máy rửa xe gia đình
Đây là linh kiện quan trọng không chỉ có ở máy rửa xe mini mà với các dòng máy phun rửa áp lực cao xem ở đây cũng không thể thiếu được.
Súng phun của máy rửa xe mini gia đình được kết nối có dây phun áp lực. Súng sở hữu thiết bị phần cò để cho người điều khiển sở hữu thể thao tác và những bộ phận đầu súng gắn béc phun.
Người sử dụng điều chỉnh lượng nước ra bằng súng phun trong công đoạn vệ sinh, giúp cho việc xịt rửa đạt hiệu quả tốt nhất.
Súng phun rửa xe gồm có súng thân dài và súng thân ngắn, dùng cho được những nhu cầu đa dạng của người mua. Súng thân ngắn giúp người sử dụng phun rửa sâu trong những ngõ ngách của xe, trong lúc đó súng thân dài được sử dụng để xịt rửa ô tô, sân vườn, chuồng trại….

Bộ béc phun
Đây là bộ phận giúp cho người điều khiển điều chỉnh áp lực nước theo nhu cầu sử dụng của mình.
Khi bạn mua máy xịt rửa xe gia đình bất kỳ thường sẽ được kèm theo 4 đầu béc phun đó là béc phun 0 độ, 15 độ, 25 độ và loại 45 độ. Lúc quý khách bắt đầu thay đầu béc phun vào các đầu súng phun thì nó sẽ tạo thành những góc sở hữu áp lực nước tạo ra khác nhau, hợp sở hữu từng nhu cầu của khách hàng. Cụ thể hơn như béc phun 0 độ sẽ tạo ra tia nước phun thành đường thẳng cho áp lực nước mạnh nhất, đem đến hiệu quả làm sạch cao khi phun xịt gầm ô tô hay đánh bay các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, rỉ sét lâu ngày….
 Trên đây là những phụ tùng quan trọng, không thể thiếu của máy xịt rửa xe gia đình mà bạn nên hiểu rõ. Qua đó việc sử dụng và bảo quản chúng được tốt nhất, giúp tăng năng suất, hiệu quả sử dụng máy.
 
=>>Bạn đã biết cách pha hóa chất rửa xe chuẩn?

Publié dans máy rửa xe

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article