Tìm hiểu về máy bơm mỡ bằng tay và cấu tạo của chúng

Publié le par Nguyễn Tuyến

 

Máy bơm mỡ là thiết bị dùng khí nén khiến cho lực di chuyển để bơm hút mỡ từ đáy thùng chứa ra bên ngoài. Có tất nhiều loại máy bơm mỡ, trong đó, phổ biến và được ưa chuộng sử dụng nhất phải kể tới đó là máy bơm mỡ bằng tay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng máy bơm mỡ https://dienmayhoanglien.vn/may-bom-mo.html  này cũng như cấu tạo, tính năng của máy bơm mỡ bằng tay, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể trong bài viết sau:

Cấu tạo của máy bơm mỡ bằng tay

So với máy bơm mỡ bằng điện hay máy bơm mỡ bằng khí nén thì máy bơm mỡ cầm tay sở hữu cấu tạo đơn thuần hơn, dễ sử dụng. Máy gồm những bộ phận chính là:

+ Khung đẩy máy: Khung đẩy máy là bộ phận quan trọng, được lắp vào vị trí cố định trên nắp thùng chứa mỡ. Tay người dùng sẽ bám vào khung đẩy máy để di chuyển máy tới các vị trí khác nhau (nếu cần), vô cùng dễ dàng và không tốn công sức. lúc sử dụng máy xong, các bạn sẽ cuộn dây bơm vào khung đẩy máy cho gọn, vô cùng tiện lợi.

+ Thùng đựng mỡ: Đây là bộ phận chiếm kích thước to nhất, sở hữu chức năng cất mỡ. khoảng trống thùng chứa mỡ hơi đa dạng: 12l, 16l, 30l,… Tùy thuộc vào nhu cầu dùng thì khách hàng sẽ chọn sản phẩm máy bơm mỡ bò bằng tay mang dây dẫn, khung đẩy máy, buộc phải bơm mỡ,…

+ Dây bơm mỡ: mang chức năng dẫn mỡ từ thùng cất tới đầu bơm mỡ, được mẫu mã sở hữu 1 đầu lắp vào máy bơm mỡ bằng tay, một đầu lắp vào súng bơm mỡ.

+ đề nghị bơm mỡ: Được lắp phía trên nắp thùng chứa mỡ, là bộ phận vô cùng quan trọng, trường hợp ko mang bắt buộc bơm thì mỡ ko thể được bơm ra. quý khách sẽ sử dụng lực tác động nhịp nhàng vào nên bơm mỡ này để lượng mỡ được bơm từ thùng đựng qua dây dẫn mỡ và tới đầu bơm mỡ.

+ Đầu bơm mỡ: Bơm mỡ cho những yếu tố máy, động cơ.

+ Bánh xe: Bánh xe được bề ngoài phía dưới máy bơm mỡ bằng tay, sở hữu 2 bánh xe giúp quá trình vận động máy dễ dàng, linh hoạt hơn

Giá máy bơm mỡ bằng tay thấp và ưu đãi nhất hiện tại trong những thương hiệu máy bơm mỡ bò uy tín là máy bơm mỡ Kocu thường được cấu thành từ chất liệu rẻ, bền chắc, không bị rò rỉ mỡ ra bên bên cạnh dù đã dùng lâu. Độ dài dây bơm mỡ tùy thuộc vào từng sản phẩm máy, những sản phẩm máy bơm mỡ bò bằng tay của Kocu thường có độ dài khoảng 2,5m.

=>>Lắp đặt máy bơm mỡ khí nén như thế nào thì đúng kĩ thuật?

Publié dans máy bơm mỡ

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article