Những ưu điểm riêng của máy rửa xe VJet VJ 120

Publié le par Nguyễn Tuyến

Rửa xe là một trong các giai đoạn bảo dưỡng quan trọng, giúp cho xe sạch sẽ và bền bỉ hơn. Trong số các dòng sản phẩm xịt rửa hiện có trên thị trường thì máy bơm rửa xe Vjet VJ 120 là một trong những model cho hiệu quả làm sạch cao được người dùng ưa chuộng.
VJ 120 là dòng máy bơm rửa xe mini cho gia đình với kiểu dáng nhỏ gọn, áp lực nước lớn đủ để rửa sạch bụi bẩn trên xe, mang lại sự tiện dụng cho người dùng.
Sau đây là 1 số đặc điểm nổi bật của máy rửa xe chuyên nghiệp V-Jet VJ 120. Những thông tin về sản phẩm sau sẽ giúp các bạn có cái nhìn chi tiết và khách quan hơn về model này.
Những ưu điểm nổi bật của máy rửa xe VJet VJ 120
Máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ
Sản phẩm mang kết cấu nhỏ gọn, kích thước 480 x 320 x 300 mm ko chiếm không gian và thể tích đựng giữ, bảo quản buộc phải rất lợi ích.
Máy rửa xe cao áp mini V-Jet VJ 120 trọng lượng rất nhẹ chỉ 9 kg, tay cầm và hệ thống bánh xe dưới thân máy giúp thiết bị chuyển động dễ dàng, quý khách với thể xách, đẩy, thao tác sở hữu máy dễ dàng mà không tốn phong phú công sức và mất thời gian
Tiết kiệm nước khi dùng
máy rửa xe mini gia đình V-Jet VJ 120 với lưu lượng nước 6 lít/ phút giúp tiết kiệm lượng nước một phương pháp tối đa mà vẫn mang lại hiệu quả làm sạch cao.


Khả năng làm sạch cao
V-Jet VJ 120 với công suất 1.6 kw, áp lực nước 120 bar, đem lại khả năng phun xịt mạnh mẽ, hiệu quả làm cho sạch cao, hợp sở hữu công việc vệ sinh trong các tiệm rửa xe bán nhiều năm kinh nghiệm với mức độ khiến cho việc ko thường xuyên, liên tục; hoặc sử dụng trong gia đình để làm sạch phương tiện, nhà cửa, sân vườn, chuồng trại…
Chất liệu cao cấp, vận hành ổn định
Máy rửa xe mini V-Jet VJ 120 được chế tạo dựa trên dây chuyền khoa học tiên tiến, cấu tạo bởi những chất liệu cao cấp, tiêu chuẩn khắt khe, giúp máy chống lại được những tác động xấu như va đập mạnh, ô xi hóa, rỉ trét, thấm nước…, giúp máy kéo dài tuổi thọ, bền lâu mang thời gian.
Linh kiện máy xịt rửa xe đầy đủ
Linh kiện máy phun rửa áp lực cao V-Jet VJ 120 đa năng, dễ dàng lắp ráp. Súng phun mạnh mẽ, đầu phun với thể chỉnh áp lực nước ở phong phú mức khác nhau, máy sở hữu thể thực hiện phong phú chức năng như tưới cây, tẩy rửa rong rêu lâu năm khiến ố bề mặt gạch sân, bóc lớp sơn, vôi cũ lúc muốn làm cho đẹp lại bề mặt ngôi nhà, tẩy sắt gỉ trên bề mặt kim loại….
Sau khi nắm bắt được các đặc điểm cơ bản về vật dụng, quý khách hãy cân nhắc cẩn thận và lựa tìm cho mình được những đơn vị bán rửa xe cao áp uy tín, tin cậy và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Như vậy sẽ tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trong thị trường hỗn độn và có nhiều dòng sản phẩm thật/ giả như hiện nay..

=>>Máy bơm rửa xe gia đình loại nào tốt?

Publié dans máy rửa xe

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article