Bạn đã biết cách pha hóa chất rửa xe chuẩn?

Publié le par Nguyễn Tuyến

Muốn rửa xe được sạch, nhanh chóng mà không mất thời gian thì ngoài máy rửa xe cao cấp ra, bạn cần có sự hỗ trợ của dung dịch rửa xe chuyên dụng. Tuy nhiên, muốn nước rửa xe có thể phát huy được hết công dụng của chúng thì bước pha dung dịch cần được thực hiện đúng chuẩn, theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất đề ra.
Nhưng không phải người dùng nào cũng hiểu được điều này, đồng thời biết cách pha chế hóa chất rửa xe đúng chuẩn.  Nếu bạn cũng đang thắc mắc và muốn biết rõ hơn về điều này, thì hãy cùng tham khảo ngay bài chia sẻ sau:

Bí quyết pha chế hóa chất rửa xe chuẩn
Để thực hiện pha chế dung dịch rửa xe đúng nồng độ và đem đến hiệu quả khiến cho sạch cao thì bạn buộc phải tham khảo các bước thực hiện sau đây:
Bước 1: mua cái dung dịch vụ rửa xe hợp sở hữu phương tiện buộc phải làm sạch
Bước 2: Chuẩn bị các dụng cụ pha chế cần phải có và thiết bị thực hiện rửa xe ham mê. Đây là 1 bước khiến cho quan trọng trong việc thực hiện vệ sinh phương tiện tham gia giao thông được nhanh chóng và hiệu quả.
Bước 3: Tiến hành thực hiện pha chế nước rửa xe theo đúng tỷ lệ đã được hướng dẫn trên bao bì sản phẩm nước rửa xe. Nhưng thông thường tỷ lệ pha chế như sau:
+ Đối có một lít dung dịch rửa xe thì pha có 40 lít nước
+ nếu 1 lít dung dịch dòng đặc thì đề nghị pha với 80 lít nước
+ 1 lít dung dịch cái vô cùng đặc thì pha với 120 lít nước.
Bước 4: Sau lúc pha chế xong thì tiến hành rửa xe
Đầu tiên thực hiện xịt toàn thân xe bằng nước sạch, sau ấy phun dung dịch rửa xe vừa pha chế lên bề mặt xe. Tiếp đó sử dụng khăn chà rửa những vết bẩn thật chu đáo và chu đáo. Sau ấy xả lại bằng nước sạch rồi sử dụng khăn khô vệ sinh lại một lần nữa.


Những vấn đề cần biết khi pha chế hóa chất rửa xe
Để hiệu quả rửa xe đạt được là tốt nhất và an toàn trong quá trình thực hiện thì khi pha chế hóa chất rửa xe chuyên dụng bạn nên cần biết và tuân thủ một số vấn đề sau:
Thực hiện đúng hướng dẫn ghi trên bao bì của sản phẩm
lúc thực hiện pha chế nước tẩy rửa xe bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm. ko cần tự ý pha chế quá đặc hoặc quá loãng. Bởi vì mỗi mẫu nước rửa xe phân phối đều có công thức pha chế đặc thù được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ càng để đem đến hiệu quả khiến sạch rẻ nhất.
Dùng nước sạch để pha hóa chất tẩy rửa
Nước sử dụng để pha chế bạn bắt buộc sắm loại nước máy sạch ko mang cặn bẩn để đảm bảo hiệu quả khiến cho việc phải chăng nhất. Nó vừa giúp hiệu suất làm cho việc được tốt vừa đảm bảo sự bền đẹp cho phương tiện được vệ sinh. Trường hợp bạn sử dụng nước bẩn để pha chế thì hiệu quả khiến cho sạch ko chỉ không như mong muốn mà các cặn bẩn còn bám vào phương tiện gây hỏng hóc ko đáng với.
Tránh xa tầm với của trẻ nhỏ
Sau khi pha chế xong, bạn cần để hỗn hợp tại nơi xa tầm với của trẻ em, đảm bảo an toàn với trẻ. Bởi vì dung dịch này có chứa chất tẩy rửa độc hại nên trường hợp các em nhỏ nuốt phải sẽ gây nguy hiểm.
 Trên đây là những thông tin về cách pha chế nước rửa xe đạt hiệu quả làm cho sạch tốt. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có dòng nhìn đúng đắn về việc pha chế nước rửa xe.
=>>Nên dùng bột rửa xe hay nước rửa xe không chạm?

Publié dans nước rửa xe

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article