Một số nước rửa xe chuyên dụng

Publié le par Nguyễn Tuyến

Để xe của luôn trong tình trạng sáng bóng, tăng khả năng chống bám bụi thì ngoài máy bơm rửa xe máy chuyên dụng xem ngay ra thì không thể thiếu được vai trò của dung dịch rửa xe chuyên dụng.
Vậy, nước rửa xe máy chuyên dụng có những loại nào, cách pha chế ra sao? Bạn hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho thắc mắc đó.
Một số nước rửa xe chuyên dụng
Nước rửa xe Sumo: Được mọi người biết đến là sản phẩm có mức giá trung bình, được sử dụng nhiều ở các tiệm rửa xe nhỏ. Sản phẩm giúp làm sạch xe, tạo độ bóng cho sơn xe, hạn chế hoen rỉ các chi tiết sắt, thép.
Nước rửa rửa xe Sonax: Sản phẩm có mùi hương tự nhiên an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, dung dịch này khá đậm đặc giúp bạn có thể sử dụng nhiều lần khác nhau, giúp tiết kiệm cũng như tăng doanh thu cho tiệm rửa xe.
Nước rửa xe chuyên dụng Sonax
Nước rửa xe zip wax: Sản phẩm có tính năng làm sạch ưu việt, zip wax có thể làm sạch trên tất cả các bề mặt sơn, cao su, nhựa,…nên được sử dụng rộng rãi trong đời sống con người. Các thành phần cấu tạo nên dung dịch này khá an toàn, không làm hại đến bề mặt sơn xe.
Nước rửa xe simple green: Là chất tẩy rửa được ưa chuộng trên thế giới với khả năng tẩy sạch, an toàn và dễ dàng sử dụng. Sản phẩm bao gồm hỗn hợp đồng nhất các phân tử siêu nhỏ, khi kết hợp với nước sẽ phá vỡ lực căng của bề mặt, tác động này giúp cho các phân tử siêu nhỏ có thể thâm nhập vào bụi bẩn và làm cho các chất này trôi theo nước khi bạn thực hiện phun xịt.

=>>Nên dùng bột rửa xe hay nước rửa xe không chạm?

Cách pha nước rửa xe chuyên dụng
Bạn sử dụng máy phun rửa áp lực cao để phun sạch lớp bụi bẩn đang bám trên bề mặt cần làm sạch. Bước này cũng giúp làm mềm vết bẩn thuận tiện cho bước vệ sinh sau.
Người dùng pha loãng dung dịch rửa xe theo tỷ lệ của nhà sản xuất, không nên pha quá loãng vừa lãng phí mà khả năng làm sạch không hiệu quả.
Kết hợp dung dịch rửa xe với miếng bọt biển mềm và dụng cụ rửa xe chuyên dụng để loại bỏ bụi bẩn bám trên xe.
Sau đó, bạn sử dụng vòi phun áp lực cao để xịt rửa loại bỏ bọt và bụi bẩn. Cuối cùng sử dụng khăn lau để lau khô xe, tránh nước đọng lại gây hoen rỉ các chi tiết máy.


Nước rửa xe sumo mua ở đâu?
Với khả năng làm sạch vượt trội, nước rửa xe máy sumo đang làm mưa làm gió trên thị trường khi nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên gia cũng như người tiêu dùng. Lợi dụng tình hình đó, nhiều cơ sở đã sản xuất ra các sản phẩm nước rửa xe giả mang nhãn hiệu sumo để đánh lừa người tiêu dùng. Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng bạn cần:
Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng
Không nên mua sản phẩm ở các trang website giao vặt.
Khi mua hàng bạn cũng nên chú ý đến thời gian ngày sản xuất và hạn dùng của sản phẩm.
Một số lưu ý khi rửa xe tại nhà
Vì nồng độ của nước rửa xe khá đậm đặc nên pha đúng tỉ lệ theo yêu cầu của nhà sản xuất
Người dùng nên sử dụng khăn lau microfiber để tránh tình trạng đổ lông, mà khả năng thấm hút nhanh và hiệu quả hơn.
Nếu bạn rửa xe tại nhà thì nên lau khô thật kỹ để tránh nước lọt vào khiến xe bị hỏng, không đề được.
Lau khô để bảo vệ lớp sơn xe cũng như chi tiết kim loại
Không nên rửa xe khi máy đang nóng mà hãy để xe của bạn nguội bớt để rồi mới tiến hành xịt rửa để hạn chế tình trạng nứt vỡ các thiết bị khiến xe của bạn hoạt động không hiệu quả
Với những thông tin trong bài viết này hy vọng sẽ hữu ích với bạn trong việc biết thêm về nước rửa xe máy chuyên dụng.

=>> Dung dịch vệ sinh khoang máy ô tô
 

Publié dans nước rửa xe

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article