Lý do bạn nên mua máy rửa xe cao áp là gì?

Publié le par Nguyễn Tuyến

Hiện nay, máy rửa xe không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các cửa hàng, tiệm rửa, sửa chữa xe chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa hiểu được những lợi ích thiết thực mà thiết bị này mang lại mà bỏ qua nó.
Vậy lý do mà bạn nên mua máy rửa xe cao áp là gì? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây, hy vọng sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn và có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Ưu điểm của máy rửa xe cao áp
Máy rửa xe cao áp là dòng máy có áp lực mạnh mẽ và được sử dụng phổ biến trong các gara, tiệm rửa xe chuyên nghiệp hay trong các hộ gia đình. Dòng máy này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:
– Áp lực nước lớn: Máy sở hữu áp lực nước lớn hơn hẳn so với máy rửa xe dây đai thông thường. Áp lực tối thiểu của máy rửa xe cao áp lên tới 80 bar, trong khi các loại máy rửa xe thông thường như máy rửa xe dây đai chỉ có thể cho áp lực nước từ 40 – 60 bar.
– Tiêu thụ ít điện năng và lượng nước: Với áp lực cao giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng, từ đó lượng nước và điện năng tiêu thụ cũng ít hơn.
– Độ bền cao: Máy rửa xe cao áp xem ngay được cấu thành từ những nguyên liệu tốt nhất như mô tơ  được quấn dây đồng, xy lanh và đầu bơm bằng đồng, piston sứ,…giúp máy hoạt động bền bỉ, ít xảy ra sự cố hỏng hóc.
– Máy rửa xe cao áp vận hành êm ái, không gây ảnh hưởng đến người xung quanh.
– Linh kiện, phụ kiện đi kèm dễ dàng tìm mua cũng như thay thế.

Những lợi ích khi dùng máy rửa xe cao áp
Bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi sử dụng máy xịt rửa xe cao áp như:
– Hiệu quả làm sạch cao, tăng năng suất công việc từ đó tăng doanh thu cho cửa hàng của bạn.
– Tiết kiệm thời gian: Áp lực nước cao giúp đánh bay các vết bẩn, ngay cả những vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng; cho phép xịt rửa dễ dàng ngay cả ở những vị trí khó làm sạch như gầm xe, bánh xe một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người sử dụng.
– Tiết kiệm chi phí: Máy rửa xe cao áp giúp tiết kiệm chi phí tiền điện, tiết kiệm nước, tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng. Đối với các hộ gia đình, máy rửa xe cao áp giúp tiết kiệm chi phí rửa xe ngoài tiệm , chủ động được thời gian của mình.

 

=> Top 3 máy bơm rửa xe của Thái Lan chất lượng

=> Máy rửa xe tự động có điểm gì hạn chế?

Ứng dụng của máy rửa xe cao áp
+ Máy rửa xe cao áp được sử dụng rộng rãi trong các tiệm rửa xe, gara ô tô dùng để rửa xe.
+ Dùng trong các khu công nghiệp để vệ sinh nhà xưởng, máy móc, thiết bị được nhanh chóng.
+ Máy dùng trong các hộ gia đình để phục vụ các công việc hàng ngày như rửa xe tại nhà, xịt rửa sân vườn, trần nhà, lan can, tưới cây, vệ sinh chuồng trại,…

Palada 20M32 - 5.5T4 – Model máy rửa xe cao đang được tin dùng
Palada 20M32-5.5T4 là một trong những moel tiêu biểu của máy rửa xe Palada hiện đang thu hút người tiêu dùng bởi máy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Máy sở hữu công suất 5.5KW, áp lực làm việc lên đến 200 bar, cho khả năng phun rửa mạnh mẽ, loại bỏ triệt để mọi vết bẩn bám chặt trên xe ở những nơi khó tiếp cận như gầm, bánh xe,...
Máy được làm từ các chất liệu bền bỉ, chống gỉ sét, chống ăn mòn và có khả năng chịu đựng tốt các tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
Palada 18M17.5-3T4 được trang bị động cơ siêu khỏe, giúp máy hoạt động mạnh mẽ, ổn định cả trong thời gian dài. Với công suất 3KW và áp lực làm việc tối đa 150bar cho khả năng xịt rửa vượt trội, hiệu quả làm sạch tối đa, phù hợp với những cửa hàng rửa xe có quy mô vừa và nhỏ.
Bên cạnh đó, Palada 18M17.5-3T4 sở hữu thiết kế gọn nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích làm việc và cất giữ, đồng thời giúp người dùng thuận tiện khi di chuyển.
Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp người tiêu dùng nắm rõ được lợi ích mà máy rửa xe cao áp mang lại và có sự lựa chọn đúng đắn nhất. Nếu có nhu cầu mua máy rửa xe cao áp, xin vui lòng liên hệ đến hotline 0989 937 282 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.
 

Publié dans máy rửa xe

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article