Cách chọn mua máy bơm rửa xe giá rẻ

Publié le par Nguyễn Tuyến

 

Nhu cầu chọn mua máy bơm rửa xe vừa đáp ứng yêu cầu của công việc vừa có giá thành rẻ hiện đang được nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên làm sao để chọn mua được sản phẩm máy bơm rửa xe giá rẻ mà vẫn đảm bảo về chất lượng?

Và để biết cách chọn “máy bơm rửa xe giá rẻ”, chất lượng đảm bảo thì người dùng nên biết các tiêu chí để chọn mua máy bơm rửa xe.

Công suất và hiệu quả làm việc

Trước khi lựa mua một chiếc máy bơm rửa xe bạn cần xác định công suất máy bơm rửa xe mà bạn cần là bao nhiêu?.

Đối với một người chỉ có nhu cầu mua máy bơm rửa xe để rửa xe trong gia đình cũng như phun rửa sân vườn, tắm cho cây cối, thú cưng thì không cần máy có công suất lớn, các dòng máy rửa xe 1 ngựa, hoặc 2 ngựa với công suất khoảng từ 1000 – 2000W là vừa đủ. Còn người có nhu cầu mua máy bơm rửa xe để đáp ứng công việc rửa xe tại trung tâm rửa xe chuyên nghiệp thì cần máy có công suất lớn hơn từ 2500W trở lên.

Loại máy bơm rửa xe

Trên thị trường hiện nay có bán 3 loại máy bơm rửa xe với giá thành chênh nhau rõ rệt.

Máy bơm rửa xe gia đình: Với thiết kế nhỏ gọn, máy có công suất phù hợp với nhu cầu dùng trong gia đình với áp lực khoảng 70bar. Máy có với giá thành tương rất rẻ chỉ từ 1.500.000 – 2.000.000 đồng.

Máy bơm rửa xe dây đai: là loại được sử dụng rất phổ biến tại các quá rửa xe nhỏ. Máy có thiết kế cồng kềnh nhưng áp lực nước phun lớn, khả năng phun rửa liên tục và có khả năng rửa khoảng 25 chiếc xe máy /ngày tùy loại. Ưu điểm của dòng máy này là giá bán khá rẻ nhưng không bền, nhanh hỏng. Giá của sản phẩm dao động từ 2.000.000 đồng trở lên.

Máy rửa xe cao áp: là loại máy có giá thành cao nhất tuy nhiên hiệu quả đem lại thì rất lớn. Với áp lực nước trên 130bar, máy có khả năng phun rửa mạnh mẽ, đánh bay bụi bẩn trong thời gian ngắn giúp tiết kiệm thời gian, công sức và điện năng tiêu thụ.

Thương hiệu

Bất kì một sản phẩm nào có thương hiệu, uy tín trên thị trường thì giá bán của chúng bao giờ cũng cao hơn so với dòng sản phẩm được ít người biết đến. Nhưng bù lại bạn sẽ được đảm bảo chất lượng, cùng thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài. Và với máy rửa xe cũng vậy, bạn nên chọn dòng máy của những thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng tin cậy như: máy rửa xe makita của Nhật, hay máy rửa xe cao áp đài loan như: Vjet hay Lutian, máy rửa xe Karcher, bosch của Đức….

Tham khảo một số dòng máy bơm rửa xe giá rẻ

Máy bơm rửa xe cao áp Đài Loan:là dòng sản phẩm máy bơm rửa xe giá rẻ được đánh giá cao về mức độ tương đối giữa hiệu quả và giá thành. Máy được thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, khả năng phun rửa mạnh đem lại hiệu quả cao. Người dùng có thể tham khảo một số model như máy bơm rửa xe cao áp Đài Loan LS22, máy bơm rửa xe Đài Loan LS30,…

Máy bơm rửa xe mini Karcher: là sản phẩm máy bơm rửa xe giá rẻ được nhập khẩu từ Đức. Máy cho hiệu quả phun rửa xe cao, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, đáp ứng yêu cầu phun rửa của nhiều gia đình.

 

Publié dans máy rửa xe, mayruaxe, carwash

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article