Khi mua máy rửa xe ô tô cần quan tâm tới chỉ số nào?

Publié le par Nguyễn Tuyến

 Ngày nay, khi lượng xe o to ngày một tăng cao thì nhu cầu vệ sinh, bảo dưỡng xe cũng theo đó tăng lên không ngừng. Cùng với đó thì nhu cầu mua sắm máy xịt rửa xe ô tô cao áp xem ngay để có thể tự rửa xe tại nhà cũng tăng lên nhiều lần. Tuy nhiên, có không ít khách hàng chưa thực sự hiểu về dòng sản phẩm này để có thể tự chọn cho mình một chiếc máy rửa xe tốt để sử dụng. Điều này sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết những chỉ số cần quan tâm khi bạn mua máy xịt rửa xe ô tô ngay sau đây. Hãy cùng tham khảo ngay nhé.


Những chỉ số của máy rửa xe oto cần lưu ý khi bạn chọn mua
Áp lực nước – PSI: Chỉ số PIS càng to thì máy với tốc tộ phun xịt càng mạnh, hiệu quả khiến sạch nhanh và hiệu quả hơn.
Ngược lại, máy mang áp lực PSI càng tốt thì tia nước phun ra càng yếu. Việc đọc chỉ số này sẽ giúp người tiêu sử dụng chọn được dòng máy mang công suất và áp lực ham mê có nhu cầu sử dụng. Thông thường, máy rửa xe công nghiệp được dùng trong kinh doanh hoặc xịt rửa những khoảng trống bề mặt rộng như nhà xưởng, kho bãi… thì chỉ bắt buộc áp lực nước vừa cần, tầm 60 bar là vừa đủ. Tuy nhiên, đối mang dòng máy rửa xe cao áp mini thì đề nghị áp suất cao để đảm bảo phun xịt sạch sẽ và nhanh chóng.
Mã lực – HP: chỉ số này thể hiện sức mạnh của máy, HP càng cao chứng tỏ máy mang khả năng hoạt động càng to và ngược lại. Chỉ số này thường được đo bằng cường độ cái điện (A), hoặc AMPS hay HP.
CPU (hoặc CU, CP): Đây là một trong những thông số quan trọng nhất để đánh báo giá máy xịt rửa áp lực nhưng cũng là vấn đề khá khó hiểu, thường các người chuyên về kỹ thuật máy mới biết và hiểu được chỉ số này. Chỉ số CPU của máy phun áp lực là phép tính PSI x GPM.
GPM : Đây là chỉ số khối lượng nước sở hữu sẵn để khiến sạch


Các yếu tố cần kiểm tra khi mua máy rửa xe ô tô
– Kiểm tra vòi phun xịt, bắt buộc để ý đến độ dài của vòi để đam mê sở hữu công suất máy cũng như nhu cầu xịt rửa của bạn. Vòi phun có độ dài càng lớn thì áp lực nước càng giảm đi.
– Tham khảo các linh linh kiện đi kèm và chọn thêm 1 số phụ tùng cần thiết giả dụ thiếu. Thông thường, bạn bắt buộc tìm tối thiểu hai vòi phun (loại 0 độ và mẫu chỉnh được góc phun) để thích hợp sở hữu từng nhu cầu xịt rửa.
– cần lưu ý tìm mẫu chất tẩy rửa thích hợp mang máy. Hiện thị trường có khá nhiều thương hiệu để bạn lựa chọn như: nước rửa xe sonax, anaquat, sumo…..
– Hướng dẫn sử dụng để rửa xe ô tô với máy rửa xe
Tai nạn lao động là điều cực kỳ dễ xảy ra lúc sử dụng những chiếc máy phun xịt, đặc trưng là dòng máy cao áp trường hợp ko biết cách sử dụng. Tia nước được phun ra ở áp lực cao dễ làm cho quý khách bị động, không khiến cho chủ được cái nước sở hữu thể gây thương tích, nhất là lúc xịt thẳng vào người. vì thế việc đọc kỹ hướng dẫn dùng của nhà cung ứng là điều cực kỳ quan trọng.

Khi vận hành máy, người dùng yêu cầu có đồ bảo hộ như găng tay, kính mắt, dày dép để chống trơn trượt…Hơn nữa, loại máy xịt rửa xe dùng nguồn điện áp to tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cao ví như bị rò điện. vì vậy, phải thường xuyên kiểm tra dây nguồn để sửa chữa hoặc thay thế ngay trường hợp dây bị đứt, hở lõi đồng.
 

Publié dans máy rửa xe

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article