Nâng mũi với sụn tự thân bao nhiêu tiền?

Publié le par NguyenTuyen

Vì nâng mũi sụn tự thân đã và đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn nên hiện tại, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh nâng mũi sụn tự thân như nâng mũi sụn tự thân có tốt không, nâng mũi sụn tự thân ở đâu đẹp, nâng mũi sụn tự thân bao nhiêu tiền... Trong đó, có một thắc mắc cũng được rất nhiều người quan tâm, đó chính là nâng mũi sụn tự thân được thực hiện như thế nào tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Cùng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh giải đáp thắc mắc cho mọi người nhé!

Nâng mũi với sụn tự thân

Nâng mũi sụn tự thân là phương pháp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi hiệu quả theo công nghệ Hàn Quốc. Sụn sinh học định hình và sụn tự thân được kết hợp lại để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi, giúp bạn có một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên và an toàn. Không chỉ nâng cao sống mũi, nâng mũi sụn tự thân còn kết hợp chỉnh sửa, khắc phục các nhược điểm của mũi, giúp mũi đẹp toàn diện mà không hề gây đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi cũng như bất kỳ một biến chứng nào.

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, mọi thao tác nâng mũi sụn tự thân đều được các bác sĩ có lâu năm kinh nghiệm và trình độ cao thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, với một quy trình khép kín và đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, an toàn, hiệu quả cùng đội ngũ y tá chuyên nghiệp, chu đáo, bạn sẽ có một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên mà không còn lo lắng nâng mũi sụn tự thân có tốt không khi thực hiện tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng mũi, sau đó sẽ tiến hành tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp.

Bước 2: Tiến hành đo vẽ dáng mũi sao cho phù hợp với khuôn mặt và yêu cầu của bạn

Bước 3: Vô cảm bằng cách gây tê vùng điều trị, giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi nâng mũi sụn tự thân

Bước 4: Tiến hành nâng mũi sụn tự thân

Sau khi thuốc tê ngấm, bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác nâng mũi. Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách vùng lấy sụn, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ thực hiện lấy sụn tại các vị trí khác nhau. Sau khi lấy sụn tự thân và tiệt trùng, bác sĩ sẽ gắn sụn tự thân vào đầu sụn sinh học định hình đã được chuẩn bị sẵn trước đó. Sau cùng, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách khoang mũi, đặt chất liệu độn vào rồi cố định sụn và chỉnh sửa dáng mũi cũng như các khuyết điểm của mũi.

Bước 5: Bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, sau đó kết thúc điều trị.

Sau khi thực hiện xong các thao tác nâng mũi sụn tự thân, bạn có thể ra về ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. trước khi ra về, các bác sĩ và y tá sẽ dặn dò bạn cách chăm sóc mũi tại nhà. Bạn nên tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ để vết thương hồi phục nhanh nhất, có kết quả tốt nhất và an toàn tuyệt đối, không xảy ra biến chứng.

Mọi thắc mắc khác về nâng mũi sụn tự thân tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn vui lòng gọi điện thoại đến số máy: 0986.222.811/0986.222.911 để tư vấn và giải đáp thắc mắc, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã hoặc 243 Giảng Võ để được các bác sĩ có trình độ cao và có lâu năm kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị.l

Publié dans Thẩm mỹ mũi

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article